Đôi lời chia sẻ


Bọn mình dịch truyện đầu tiên là vì bản thân, sau đó là vì những người cùng chung sở thích với bọn mình. Bọn mình có lỗi khi chia sẻ công khai truyện của tác giả trên Internet, nhưng bọn mình rất mong những bộ truyện ấy được biết đến rộng rãi, và mong rằng sau đó các bạn có điều kiện hãy mua truyện ủng hộ tác giả. 

Khi dịch hay edit truyện, bọn mình không quan tâm đến reader mà trên hết là bọn mình nghĩ tới tác giả. Các bạn có thể tốn 5′ để đọc một chap truyện, nhưng với bọn mình, người dịch, là vài ngày, và với tác giả có thể là vài tuần hoặc vài tháng. Công sức của bọn mình bỏ ra so với tác giả chẳng là gì nên bọn mình luôn cố gắng làm tốt nhất có thể, bọn mình không muốn hời hợt qua loa vì như vậy là thiếu tôn trọng tác giả. 

Vậy nên nói chung là ai có điều kiện hãy mua truyện ủng hộ các tác giả đi nhé, truyện gốc hoặc truyện có bản quyền ấy O w < 

Ngày 15/08/2018.